(BDO) Ngân hàng Đông Á (ĐongA Bank) vừa có thông báo về tình hình hoạt động gửi đến công chúng, khách hàng về tình hình hoạt động của ngân hàng sau kết quả thanh tra của Ngân hàng Nhà nước với cam kết: “DongA Bank cam kết bảo đảm tốt tính thanh khoản của ngân hàng. Trong quá trình thực hiện các giải pháp tái cơ cấu toàn diện, mọi hoạt động của ngân hàng vẫn diễn ra bình thường, đáp ứng đầy đủ, nhanh chóng và kịp thời các nhu cầu của khách hàng”.
Thông báo còn trích dẫn cam kết của Ngân hàng Nhà nước: “Sẽ hỗ trợ DongA Bank triển khai đồng bộ các giải pháp cần thiết nhằm bảo đảm hoạt động của ngân hàng được an toàn và bảo vệ đầy đủ quyền lợi của người gửi tiền, các quyền, nghĩa vụ kinh tế của các bên có liên quan theo quy định của pháp luật”.
Ngày 15-8, ông Lê Tấn Tây, giám đốc DongA Bank chi nhánh Bình Dương cho biết: “Ngân hàng vẫn hoạt động bình thường, không có hiện tượng rút tiền ồ ạt vì khách hàng đã có niềm tin với ngân hàng và tin tưởng vào các thông tin do Ngân hàng Nhà nước đưa ra”.
DUY CHÍ