Ngân hàng HSBC trao giải cuộc thi “Quản lý Tài chính và Hướng nghiệp”

Cập nhật: 13-12-2013 | 00:00:00

(BDO) Tối 12-12, Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) đã tổng kết, trao giải Chương trình “Quản lý tài chính và hướng nghiệp” cho sinh viên các trường đại học đã kết thúc tốt đẹp với Cuộc thi “Nhà hoạch định tài chính triển vọng”.

  Ban tổ chức trao giải cho các sinh viên

Cuộc thi thu hút sự tham gia của nhiều trường đại học này là sân chơi lý tưởng cho các bạn sinh viên đã tham dự chương trình “Quản lý Tài chính và Hướng nghiệp” trong suốt 3 tháng qua nhằm áp dụng những kiến thức và kỹ năng tài chính vừa học vào thực tế cuộc sống.

Chuỗi hội thảo của chương trình “Quản lý tài chính và hướng nghiệp” đã thu hút sự tham dự của khoảng 2.500 sinh viên đến từ các đại học hàng đầu cả nước tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Ban Tổ chức đã nhận được 161 bài dự thi “Nhà hoạch định tài chính triển vọng”. Kết quả chung cuộc, nhóm ba sinh viên đến từ trường ĐH Ngân hàng TPHCM và ĐH Ngoại thương TPHCM với bài tư vấn kế hoạch tài chính cá nhân xuất sắc nhất cho đề bài tình huống đã giành chiến thắng cuộc thi.

Minh Duy
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên