Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam: Triển khai gói sản phẩm ưu đãi 3.000 tỷ đồng dành cho doanh nghiệp

Cập nhật: 02-05-2013 | 00:00:00

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) vừa triển khai gói sản phẩm 3M (M-Flex, M-Float và M-Reset) với mức tín dụng lên tới 3.000 tỷ đồng, lãi suất ưu đãi dành cho doanh nghiệp (DN). Theo đó, các DN hoạt động trong lĩnh vực thu mua hàng hóa, nguyên vật liệu, thanh toán các chi phí liên quan đến sản xuất, kinh doanh, chế biến hàng hóa xuất khẩu, mở rộng thị trường, phát triển kênh phân phối… đều được cấp vốn. Mức lãi suất gói sản phẩm 3M từ 7%/năm trở lên, thời gian cho vay tối đa là 6 tháng. Chương trình được áp dụng cho tất cả khách hàng giao dịch với Maritime Bank.

Ngoài việc được hưởng mức lãi suất hấp dẫn, khách hàng là DN có thể linh hoạt lựa chọn kỳ điều chỉnh lãi suất hoặc Maritime Bank còn có thể đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng về mức độ bảo hiểm rủi ro tỷ giá trước tình hình biến động tỷ giá của thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, DN còn được ngân hàng tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp với đặc thù kinh doanh để hạn chế chi phí trả lãi, bảo đảm tối ưu hóa lợi ích từ nguồn vốn vay.

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên