Ngân hàng TMCP Ngoại thương - CN Bình Dương: Trao thưởng chương trình rút thăm may mắn My Ebank

Cập nhật: 01-11-2014 | 08:52:37

 Chiều 31-10, Ngân hàng TMCP Ngoại thương - CN Bình Dương (Vietcombank Bình Dương) đã trao giải thưởng cho khách hàng may mắn là anh Lê Đoàn Quốc Bảo, ngụ TP.TDM, là một trong những khách hàng may mắn trong hơn 40.000 khách hàng của hệ thống Vietcombank toàn quốc tham gia rút thăm đợt 3 của chương trình My Ebank.

Vietcombank đã triển khai chương trình bình chọn ngân hàng điện tử yêu thích My Ebank đã nhận được sự tham gia của số đông khách hàng. Khi tham gia bình chọn cho Vietcombank bao gồm 2 dịch vụ: Ngân hàng qua internet (VCB-iB@nking) và ngân hàng qua điện thoại di động (VCB-Mobile B@nking), khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi như: Miễn phí dịch vụ chuyển tiền cho người hưởng tại Vietcombank, miễn phí dịch vụ chuyển tiền qua thẻ trên kênh VCB-iB@nking trong thời gian diễn ra chương trình với trị giá mỗi giải thưởng là 5 triệu đồng. Số tiền thưởng sẽ được Vietcombank trực tiếp chuyển đến tài khoản của khách hàng may mắn.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên