Ngang trái “tình tay ba”

Cập nhật: 11-10-2023 | 08:57:11

Dù đã có gia đình nhưng Bùi Văn Minh (SN 1968, quê Hậu Giang) lại nảy sinh quan hệ yêu đương với chị Lê Mỹ L. Chỉ vì ghen tuông, Minh đã ra tay sát hại tình địch để rồi chịu hình phạt nghiêm minh của pháp luật.

Theo hồ sơ, Bùi Văn Minh và chị Lê Mỹ L. biết nhau từ năm 2019. Thời điểm này cả hai làm việc trong Công ty TNHH F., tại phường Thạnh Phước, TP.Tân Uyên và nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, sau đó hai người có mâu thuẫn dẫn đến chia tay. Thời gian này, chị L. có tình cảm với anh Nguyễn Mỹ E.

Khoảng 6 giờ ngày 15-12-2022, Minh đến phòng trọ của chị L. tại khu phố Cây Chàm, phường Thạnh Phước (TP.Tân Uyên) thì gặp anh Mỹ E. tại đây, vì thế hai người lớn tiếng với nhau. Minh đe dọa nếu anh Mỹ E. và chị L. đến công ty làm việc thì mình sẽ “chém cả hai”. Tưởng hù dọa cho xong chuyện, nhưng không ngờ Minh làm thật. Tiếp đó, Minh đến nơi làm việc lấy 1 con dao để trong tủ đồ cá nhân rồi đi ra ngoài cổng đợi chị L. và anh Mỹ E. đến.

Khoảng 7 giờ cùng ngày, Minh thấy anh Mỹ E. điều khiển xe máy chở chị L. đến trước cổng công ty, Minh cầm dao lao ra. Thấy vậy, chị L. xuống xe bỏ chạy. Do bất ngờ, anh Mỹ E. cũng xuống xe và đá vào người Minh nhưng không trúng. Minh cầm dao tấn công anh Mỹ E. Nạn nhân bỏ chạy được một đoạn thì gục ngã vì vết thương quá nặng. Chưa dừng lại ở đó, Minh cầm dao đuổi theo chị L. khiến chị phải chạy vào phòng bảo vệ của công ty tránh đòn. Do bị cơn ghen làm mờ lý trí, Minh xông vào chém chị L. nhưng không trúng… Sau đó, Minh bị người dân và bảo vệ công ty quật ngã và bắt giao cho Công an phường Thạnh Phước. Riêng anh Mỹ E. được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Tại phiên tòa sơ thẩm vừa qua, khi có mặt chị L. trong vai trò bị hại, bị cáo Minh thỉnh thoảng quay về phía chị L. với ánh mắt hằn học, trách cứ. Sự ghen tuông mù quáng đã khiến bị cáo mất lý trí, dẫn đến bi kịch cho câu chuyện “tình tay ba”. Bản án 20 năm tù là cái giá Minh phải trả cho hành vi của mình.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên