Ngành giao thông - vận tải: Nỗ lực bảo đảm an toàn giao thông dịp tết

Cập nhật: 16-01-2016 | 09:08:54

Triển khai Công điện số 2313/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giao thông - Vận tải (GTVT) đã ban hành công văn hỏa tốc gửi Tổng cục Đường bộ; các Cục hàng không, đường sắt, đường thủy nội địa, đăng kiểm Việt Nam, các Sở GTVT… về việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong các dịp tết và lễ hội xuân 2016. Theo đó, công văn yêu cầu: Tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm lòng lề đường và hành lang an toàn giao thông; rà soát khắc phục các điểm đen về tai nạn giao thông, giải tỏa các điểm có nguy cơ ùn tắc giao thông trên các tuyến đường trọng điểm, nơi tổ chức lễ hội; các địa phương tăng cường kiểm tra hoạt động chở khách ngang sông, các điểm du lịch lễ hội...

Ông Nguyễn Chí Hiếu, Phó Giám đốc Sở GTVT, cho biết thực hiện nghiêm công điện của Thủ tướng Chính phủ, chỉ đạo của Bộ GTVT và UBND tỉnh về việc bảo đảm an toàn giao thông cao điểm dịp tết và lễ hội năm 2016, sở đã thành lập Ban chỉ đạo phục vụ vận tải dịp cuối năm và ban hành kế hoạch bảo đảm an toàn giao thông phù hợp với tình hình thực tế của địa phương. Hiện các thành viên Ban chỉ đạo đang cùng các đơn vị hữu quan thực hiện công tác tuyên truyền, nhắc nhở kết hợp với kiểm tra, xử lý theo đúng tinh thần công điện của Thủ tướng Chính phủ và công văn của Bộ GTVT.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=530
Quay lên trên