“Ngày chủ nhật vui” đến với người lao động ở trọ

Cập nhật: 18-04-2022 | 07:46:23

(BDO) Tối 17-4, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình “Ngày chủ nhật  vui” tại khu nhà trọ Trung Kiên, phường Tân Định, TX.Bến Cát.


Anh chị em công nhân ở trọ mừng sinh nhật

Theo đó, trung tâm đã tổ chức tuyên truyền, phát tờ rơi về pháp luật và phòng chống ma túy cho người lao động sống tại khu nhà trọ nhằm giúp mọi người nâng cao kiến thức và đề phòng, cảnh giác với tội phạm ma túy. Tham gia chương trình, công nhân lao động đã được thông tin nhận biết về các thủ đoạn, dấu hiệu tệ nạn ma túy, nhận biết các loại ma túy và ý thức tác hại gây ra từ ma túy. 


Tuyên truyền pháp luật cho người dân ở trọ

Ngoài ra, ban tổ chức chương trình còn tổ chức đố vui có thưởng, biểu diễn xiếc, ảo thuật; đồng thời tổ chức sinh nhật tập thể tháng 4 và tặng quà cho các hội viên chi hội công nhân tại khu nhà trọ. 

Chương trình đã mang đến không khí vui tươi, bổ ích cho những người lao động xa quê đến Bình Dương sinh sống, lập nghiệp.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên