Ngày hội bóng đá ngành y tế Bình Dương

Cập nhật: 11-06-2022 | 17:29:05

(BDO) Ngày 11-6, Sở Y tế tỉnh Bình Dương đã tổ chức ngày hội bóng đá ngành y tế lần thứ I – 2022.

Các đội tham gia ngày hội.

Tại ngày hội, Bác sĩ Chuyên khoa II Huỳnh Minh Chín, Phó Giám đốc Sở Y tế đã chúc mừng các đội tham gia và mong muốn các cầu thủ thi đấu hết mình, phát huy được tinh thần đồng đội. 

Bác sĩ Chín cho biết, tới đây Sở Y tế kết hợp với khối trưởng, các bệnh viện, trung tâm y tế tổ chức ngày hội cải tiến chất lượng và nét đẹp ngành y tế vào cuối năm 2022 để tạo ra những sân chơi cho nhân viên y tế sau một mùa đại dịch Covid - 19 rất khó khăn.  

Thạc sĩ - Bác sĩ Trần Quốc Thành, Giám đốc Bệnh viện Hoàn Mỹ Tư Nhân Bình Dương, trưởng khối thi đua cho biết thêm, chủ đề của hội thao là kết nối tạo thêm sức mạnh. Qua đó các bệnh viện giao lưu văn hóa, học tập và trao đổi kinh nghiệm, tăng thêm tình đoàn kết giúp ngành y tế Bình Dương thêm vững mạnh để phục vụ người dân ngày một tốt hơn.

Tin, ảnh: HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên