Ngày hội “Đồng hành cùng thanh niên công nhân 247”: Nhiều hoạt động chăm lo thiết thực

Cập nhật: 10-05-2016 | 07:40:36

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa phối hợp cùng Tỉnh đoàn Bình Dương và Tập đoàn Masan tổ chức chương trình “Đồng hành cùng công nhân 247” tại Nhà hát Mỹ Phước phục vụ thanh niên công nhân (TNCN) Khu công nghiệp Mỹ Phước II, TX.Bến Cát.

  Anh Nguyễn Phi Long, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam trao quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn tại ngày hội

Ngày hội “Đồng hành cùng TNCN 247” là chuỗi chương trình kéo dài từ tháng 5 tới tháng 7-2016 trên địa bàn 10 tỉnh, thành trên cả nước; trong đó chương trình tại Bình Dương được tổ chức lần đầu tiên. Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 20 phần quà cho các bạn TNCN có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà tặng trị giá 500.000 đồng. Trước đó, chương trình cũng tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 10 TNCN có hoàn cảnh khó khăn tại KCN Mỹ Phước 2, TX.Bến Cát.

Chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ đến từ TP.Hồ Chí Minh như ca sĩ Noo Phước Thịnh; ca sĩ Hàn Thái Tú; nhóm hài Nam Thư (Á quân cười xuyên Việt); ca sĩ Vicky Nhung (The Voice); Hải Yến (Idol); nhóm nhạc Artista... Đặc biệt, Ban tổ chức cũng tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho khán giả tham gia chương trình với 3 giải khuyến khích (mỗi giải là chiếc điện thoại di động Nokia trị giá 500.000 đồng) và phần bốc thăm trúng thưởng 1 xe gắn máy Wave cho khán giả may mắn. Những hoạt động ý nghĩa từ ngày hội đã góp phần nâng cao đời sống vật chất, văn hóa tinh thần, chăm lo thiết thực cho TNCN trên địa bàn.

Tin, ảnh: THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên