Ngày hội thông tin trực tuyến 2022 trường Đại học Việt Đức

Cập nhật: 07-11-2021 | 18:28:50

(BDO) Ngày 7-11, trường Đại học Việt Đức (VGU) đã tổ chức ngày hội thông tin trực tuyến 2022 dành cho học sinh THPT. Chương trình giúp các em có những thông tin thực tế và chính xác nhất về hướng nghiệp, tuyển sinh để có thể chuẩn bị kỹ càng cho kế hoạch học tập cũng như nghề nghiệp của bản thân.

Với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, sự kiện mang đến cho học sinh nhiều nội dung phong phú, như: Hội thảo "GenZ và định hướng, cơ hội nghề nghiệp sau đại dịch covid-19"; định hướng phát triển nghề nghiệp; tìm hiểu thông tin tuyển sinh và ngành học tại VGU với các gian hàng trực quan; tư vấn qua video với các chuyên viên và thầy cô; khám phá đời sống tại VGU và tham gia trò chơi tập thể với các anh chị sinh viên... 

Tiến sĩ Hà Thúc Viên, Phó hiệu trưởng nhà trường, cho rằng “Thế hệ Z” tuy gặp nhiều khó khăn với tình hình hiện tại, nhưng cũng vì thế mà sở hữu cho mình nhiều cơ hội đặc biệt trên thị trường lao động. 

Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X