Ngày hội trung thu và trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em khó khăn

Cập nhật: 23-09-2020 | 18:16:52

(BDO) Chiều 23-9, Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương đã tổ chức ngày hội trung thu và trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em khó khăn lần thứ XIX năm 2020. Đến dự có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Võ Văn Minh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ngành, nhà hảo tâm cùng 700 học sinh, sinh viên, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao quà trung thu cho các em

Việc tổ chức ngày hội nhằm tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong toàn tỉnh được vui chơi nhân dịp Tết Trung thu; động viên, biểu dương những gương sáng giàu nghị lực, vượt khó vươn lên trong học tập. Ngày hội còn nhận được sự quan tâm của các tổ chức kinh tế, xã hội, các nhà hảo tâm cùng góp sức chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, Hội đồng bảo trợ Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh đã trao 295 suất học bổng cho học sinh THCS, THPT và sinh viên cao đẳng, đại học; trao 25 chiếc xe đạp, 13 máy vi tính; trao hỗ trợ dài hạn chương trình “Mỗi trái tim nhân ái - Chắp cánh một ước mơ” cho 21 em. Bên cạnh đó, Hội đồng bảo trợ quỹ còn trao 700 phần quà trung thu cho các em. Tổng trị giá các phần quà, học bổng là 2 tỷ đồng.

Tại ngày hội, có 33 tập thể và 8 cá nhân được Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam tặng giấy khen vì có những đóng góp cho sự  nghiệp bảo vệ và chăm sóc trẻ em trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Ánh Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên