Ngày vàng của bắn cung Việt Nam tại SEA Games 30

Cập nhật: 09-12-2019 | 09:24:29

Với việc giành được 3 tấm HCV trong ngày 8-12, bắn cung Việt Nam đã làm nên kỳ tích chỉ trong một ngày thi đấu. Đây có thể xem là ngày vàng của các cung thủ Việt.

Theo đó, bắn cung Việt Nam đạt HCV đầu tiên ở nội dung đồng đội nữ cung 1 dây với sự xuất sắc của 3 cung thủ nữ là Lộc Thị Đào, Nguyễn Thị Phương, Đỗ Thị Ánh Nguyệt. Đây là trận đấu mà Việt Nam đã thắng Myanmar 6-2. Tiếp ngay sau đó, đôi nam nữ Việt Nam gồm Lộc Thị Đào và Nguyễn Hoàng Phi Vũ đã thắng đôi của Indonesia 5-1 ở chung kết nội dung cung 1 dây mang về tấm HCV thứ 2.

Kết thúc ngày thi đấu thành công, tại trận chung kết nội dung cá nhân cung 1 dây, cung thủ nữ Lộc Thị Đào đã vượt qua đối thủ của Myanmar 6-4. Cuộc đối đầu diễn ra rất kịch tính, có thời điểm Lộc Thị Đào dẫn đối thủ đến 4-0 nhưng sau đó bị san bằng tỷ số 4-4 buộc 2 VĐV phải giải quyết thắng thua bằng loạt bắn “mũi tên vàng”.

HÙNG CƯỜNG (từ Manila, Philippines)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên