Ngỡ ngàng dùng tóc... kéo xe nặng cả chục tấn

Cập nhật: 30-05-2016 | 09:01:42

Chỉ bằng những sợi tóc tưởng như rất mỏng và dễ đứt, Manjit Singh từ Leicester, nước Anh, đã kéo được một xe tải nặng 9,5 tấn đi được hẳn 15 mét.

Năm 2009, ông từng kéo thành công một xe tải nặng 8,5 tấn đi bằng tóc và quyết phá kỷ lục cá nhân. Thế nhưng kỷ lục này suýt thì không lập được chỉ vì Manjit gội đầu buổi sáng làm tóc hơi trơn.

Người đàn ông 66 tuổi cho biết, "Nó cứ tuột khỏi tóc ba đến bốn lần liên tiếp nhưng cuối cùng tôi cũng đã thành công".

Kéo xe tải nặng gần chục tấn bằng tóc

Manjit vẫn chưa phá được kỷ lục Guinness kéo xe bằng tóc lập bởi He Yi Qun người Trung Quốc. He Yi Qun đã kéo được chiếc xe nặng 9,7 tấn đi được 15 mét, không những thế, trên xe còn ngồi chín hành khách, một tài xế và một quay phim.

Thế nhưng Manjit không chỉ kéo xe bằng tóc, ông còn đang sở hữu cả kỷ lục Guinness kéo xe buýt bằng tai, kỷ lục nâng trọng lượng nặng nhất bằng một hốc mắt và kỷ lục nâng được trọng lượng lớn nhất bằng hai hốc mắt.

"Kỷ lục khó lập nhất là kéo xe bằng tai" Manjit nói.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên