Ngọt ngào “cặp đôi”mẹ và bé

Cập nhật: 05-01-2013 | 00:00:00
Chủ nhật vừa rồi có dịp đi siêu thị cùng hai mẹ con nhà Bống. Tôi cảm thấy hết sức ngạc nhiên và thích thú khi nhìn thấy hai mẹ con sửa soạn, ăn vận trang phục giống hệt nhau, trông lạ mắt. Lâu nay, ra đường thường nhìn thấy các cặp thanh niên trẻ mặc trang phục đôi để thể hiện tình yêu, giờ mới được nhìn thấy cặp đôi… mẹ và bé áo, váy giống hệt nhau xúng xính như hai giọt nước! (ảnh)  

Khi được hỏi sao mẹ Bống lại nảy sinh ý tưởng đáng yêu thế thì chị cho biết, Bống là con gái nên rất thích điệu đà. Mỗi lần nhìn thấy mẹ sửa soạn đi làm hay đi tiệc là Bống nhìn ngắm chăm chăm với vẻ thích thú lắm. Hôm nghe Bống nói: “Mẹ đẹp quá! Con ước mai sau lớn lên sẽ được mặc những bộ váy áo đẹp như vậy!”. Câu nói ngộ nghĩnh của con gái khiến mẹ nảy ra ý tưởng “mẹ và con cùng diện những bộ trang phục giống nhau? Tại sao lại không nhỉ?”.

Mẹ Bống cho biết, chỉ cần lướt website là có thể đặt mua những bộ trang phục ưng ý. Giá cũng không mắc. Trang phục không quá già đối với con và không quá nhí nhảnh dành cho mẹ. Đôi khi họa tiết rất đơn giản nhưng vì hai mẹ con cùng diện đồ đôi cũng đã tạo nên sự nổi bật giữa đám đông. “Cảm giác khi hai mẹ con diện đồ đôi, cùng dắt tay nhau đi dạo và được mọi người nhìn ngắm, thấy thích thú lắm. Nó tạo nên sự gần gũi giữa hai mẹ con và đáng yêu hơn trong mắt mọi người” - mẹ Bống tâm sự.

Sự ngọt ngào là điều tôi cảm nhận được khi nhìn hai mẹ con cười đùa cùng dắt tay nhau đi mua sắm. Chỉ là những điều rất nhỏ và đơn giản trong cuộc sống đôi khi cũng đã tạo nên sự nổi bật và không khí thoải mái cho một ngày vui chơi cuối tuần đầy nắng…

TH.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên