Người dân cùng cảnh sát giao thông bắt 2 đối tượng cướp giật điện thoại

Cập nhật: 03-09-2022 | 15:32:44

(BDO) Nguồn tin từ Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết, trưa 3-9, Công an thành phố đang tạm giữ Nguyễn Văn Khoa (29 tuổi, quê Bình Thuận) và Nguyễn Trần Hoàng Thanh (35 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) để điều tra hành vi “Cướp giật tài sản”.


Hai đối tượng tại cơ quan công an

Thông tin ban đầu cho biết, sáng cùng ngày, một người đàn ông đang đi trên đường, tay cầm điện thoại iPhone 13 Promax thì bị Khoa và Thanh đi xe máy giật rồi tăng ga bỏ chạy. Ngay lập tức, nạn nhân đã tri hô và chạy đuổi theo bám vào đuôi xe máy khiến 2 đối tượng hoảng loạn, người dân thấy vậy đã chạy từ trong nhà ra đạp ngã xe máy để phối hợp vây bắt. Các đối tượng chạy bộ được một đoạn thì bị thượng úy Huỳnh Dương Trà, cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh và người dân khống chế, bắt giữ bàn giao cho cơ quan công an xử lý.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=726
Quay lên trên