Nhiều ý kiến thẳng thắn tại diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân

Cập nhật: 01-09-2022 | 08:15:20

(BDO) Chiều 31-8, UBND phường Phú Hòa đã tổ chức ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022 và Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2022.

Tại diễn đàn, sau khi nghe Công an phường báo cáo kết quả công tác, tình hình an ninh trật tự (ANTT) trong thời gian qua cũng như nêu các phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm trên địa bàn để nhân dân biết và chủ động phòng ngừa, các hộ dân tham dự diễn đàn bày tỏ đồng tình, nhất trí cao với những kết quả đạt được. Tuy nhiên, bên cạnh việc đánh giá những mặt tích cực của Công an phường trong giữ gìn ANTT, người dân tham gia diễn đàn cũng đã thẳng thắn nêu một số tồn tại diễn ra tại địa phương, như: Tình trạng cấp thẻ căn cước công dân còn chậm, chưa đồng bộ và khi chỉnh sửa thông tin sai lệch trên thẻ căn cước công dân còn để người dân đi lại nhiều lần; Thủ tục xin cấp lại giấy đăng ký khai sinh; Quy trình thủ tục đăng ký tạm trú; cần tăng cường ra quân tấn công trấn áp các loại tội phạm, đặc biệt là tệ nạn xã hội về ma túy;…


Người dân đóng góp ý kiến tại Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2022.

Đại diện Công an phường đã trực tiếp giải thích, làm rõ thêm những vấn đề mà người dân nêu lên tại diễn đàn. Đồng thời đề nghị lực lượng Công an phường nghiêm túc tiếp thu ý kiến đóng góp của nhân dân; tăng cường lực lượng nắm tình hình, giải quyết nhanh chóng, kịp thời các vụ việc ngay tại cơ sở, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, đáp ứng kỳ vọng của nhân dân.


Khen thưởng các cá nhân có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn phường năm 2022.

Dịp này, UBND phường Phú Hòa đã khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn phường năm 2022.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên