Người dân sử dụng tiện ích ngày càng tăng

Cập nhật: 26-02-2018 | 10:00:21

Trong năm 2017, Bộ phận tư vấn thủ tục hành chính (TTHC) miễn phí tại Trung tâm Hành chính công đã thực hiện tư vấn, hỗ trợ cho người dân, doanh nghiệp về pháp lý, TTHC 313 vụ việc. Có 2.245 lượt nhắn tin đến tổng đài 8283, trong đó có 849 lượt tra cứu tình trạng giải quyết hồ sơ, 1.396 lượt đăng ký kích hoạt tài khoản thực hiện mức độ 3 tại trang thông tin hành chính công. Có 246 lượt người đăng ký thực hiện thủ tục đổi giấy phép lái xe qua tổng đài 1080.

Hoạt động nhận, trả hồ sơ của bưu điện được thực hiện hiệu quả, trong năm 2017, số hồ sơ được chuyển trả về tại địa chỉ của người dân qua đường bưu điện đối với những hồ sơ tiếp nhận tại trung tâm là 20.637 hồ sơ, chiếm 15,86% tổng số hồ sơ đã giải quyết, trong đó, chủ yếu tập trung ở Sở Giao thông - Vận tải với 14.288 hồ sơ (chiếm tỷ lệ 69,23% số hồ sơ trả qua bưu điện), Sở Tư pháp với 4.052 hồ sơ (chiếm tỷ lệ 19,63% số hồ sơ trả qua đường bưu điện), Sở Kế hoạch và Đầu tư với 1.373 hồ sơ (chiếm tỷ lệ 6,65% số hồ sơ trả qua đường bưu điện).

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=340
Quay lên trên