Người hâm mộ Bình Dương hòa chung niềm vui chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo 

Cập nhật: 07-12-2018 | 00:57:43

(BDO) Tối 6-12, trên các trục đường trung tâm của TP.TDM, hàng ngàn người hâm mộ đã xuống đường mừng chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo ngay sau trận đấu với Philippines ở bán kết lượt về với tỷ số 2-1.

Dòng người di chuyển trong trật tự và hô vang "Việt Nam vô địch"...(Ảnh: M.Duy-X.Thi)

Tại khu vực ngã tư chợ Đình, TP.TDM, dòng người từ các hướng đổ về càng lúc càng đông với cờ đỏ sao vàng và những tiếng hô “Việt Nam vô địch”, dòng người và xe di chuyển hết phố này sang phố khác tạo nên không khí mừng chiến thắng đầy cảm xúc.

Để đảm bảo an ninh trật tự, lực lượng CSGT đã tổ chức phân luồng, hướng dẫn dòng người đi theo các đường 30-4, Cách mạng Tháng Tám, ĐT741 hướng về tuyến Đại lộ Bình Dương tạo nên không khí rất hồ hởi, đậm chất màu cờ sắc áo.

(Ảnh: M.Duy-X.Thi)

Nhìn chung, dòng người hâm mộ di chuyển trên các tuyến đường giao thông trọng điểm của tỉnh vẫn diễn ra trật tự, an toàn, không có những hành vi gây rối, quá khích.

Người hâm mộ bóng đá tại tỉnh Bình Dương và cả nước nói chung đã có một đêm không ngủ, hòa cùng niềm vui của thầy trò HLV Park Hang Seo khi tiến vào chung kết. Vẫn còn đâu đó trên một số tuyến đường hình ảnh người hâm mộ đốt pháo sáng, đi ngược đường, hay chạy xe lạng lách nhưng nhìn chung, người hâm mộ bóng đá tại tỉnh Bình Dương đã có một đêm vui trọn vẹn, mừng thành tích của ĐTVN lần thứ 2 có mặt trong trận chung kết AFF Cup trong vòng 10 năm qua.

Chí Thanh- Quang Ánh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1729
Quay lên trên