Nhà thiếu nhi TX.Tân Uyên: Đa dạng sân chơi mang tính giáo dục cao

Cập nhật: 10-01-2018 | 08:28:56

Nhờ chủ động triển khai chương trình công tác năm, nên Nhà Thiếu nhi TX.Tân Uyên đã thu hút nguồn lực hỗ trợ cho hoạt động của đơn vị, tạo ra nhiều sân chơi hấp dẫn, mới lạ, bổ ích, mang tính giáo dục cao cho các thiếu nhi tại địa phương.

Trong năm 2017, Nhà Thiếu nhi TX.Tân Uyên đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa - văn nghệ phù hợp với chủ đề, chủ điểm, thu hút đông đảo thiếu nhi địa phương đến tham gia sinh hoạt, học tập và đáp ứng nhu cầu sở thích của thiếu nhi trên địa bàn. Bên cạnh đó, Nhà Thiếu nhi còn phối hợp với Hội đồng Đội và Phòng Giáo dục - Đào tạo tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn, bổ ích như: Hội thi “Tìm hiểu phong tục ngày tết”, Hội thi tìm hiểu “Tự hào trang sử Đội ta”, Hội thi tiếng hát “Hoa phượng đỏ”, Hội thi “Aerobic Măng non”…

M.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên