Nhận quà ngay khi đăng ký ủy thác thanh toán hóa đơn điện tại Sacombank

Cập nhật: 12-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai chương trình ưu đãi đối với dịch vụ Ủy thác thanh toán hóa đơn điện tại TP.HCM. Theo đó, từ ngày 11-3-2013 đến 10-4-2013 khi đăng ký mới dịch vụ Ủy thác thanh toán hóa đơn điện của Điện lực TP.HCM tại Sacombank khách hàng sẽ được tặng ngay 1 ly sứ Minh Long cao cấp.

Ủy thác thanh toán là kênh thanh toán tự động qua ngân hàng an toàn, tiện lợi và miễn phí, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian đi lại. Khách hàng chỉ cần mang CMND hoặc hộ chiếu (bản gốc) đến các điểm giao dịch của Sacombank để đăng ký sử dụng dịch vụ Ủy thác thanh toán. Trước mỗi kỳ thanh toán, Sacombank sẽ gửi email cho khách hàng để thông báo chi tiết thanh toán. Thông qua kênh dịch vụ này, khách hàng có thể kiểm soát được việc thanh toán các hóa đơn tiêu dùng định kỳ (điện, nước, điện thoại, internet...) đến việc thiết lập các khoản thanh toán cho các nhu cầu phục vụ đời sống (nộp tiền bảo hiểm, gửi tiền cho người thân, thanh toán hợp đồng thương mại…).

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=368
Quay lên trên