Nhanh chóng dập tắt đám cháy lớn xảy ra trong đêm

Cập nhật: 28-08-2022 | 10:46:36

(BDO) Đến 1 giờ ngày 28-8, cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an TP.Thuận An đã dập tắt hoàn toàn đám cháy tại Công ty TNHH MTV DV TM thông minh Tiến Minh và cửa hàng xe máy Hòa Bình, khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, TP.Thuận An.

Lực lượng chức năng khẩn trương dập lửa

Lúc 0 giờ 15 phút cùng ngày, nhận được tin báo xảy ra cháy tại vị trí nói trên, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP.Thuận An điều động cán bộ, chiến sĩ và 2 xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường để dập lửa. Sau một 1 giờ đồng hồ tích cực dập lửa của lực lượng chức năng, đám cháy tại Công ty Tiến Minh và cửa hàng xe máy Hòa Bình được dập tắt hoàn toàn. 

Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân xảy ra cháy

Theo báo cáo nhanh của Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP.Thuận An, tổng thiệt hại vụ hỏa hoạn ước tính khoảng 1 tỷ đồng. Hiện đơn vị chức năng đang tiếp tục điều tra vụ cháy.

Tin, ảnh: THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=659
Quay lên trên