Trang bị kiến thức phòng ngừa xâm hại đến lứa tuổi học sinh

Cập nhật: 27-08-2022 | 21:02:06

(BDO) Ngày 27-8, phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (PV05), Công an tỉnh phối hợp với phường Bình Hòa, TP.Thuận An tổ chức tuyên truyền kiến thức cho 200 trẻ em là học sinh đang theo học tại trường Tiểu học Bình Hòa và trường THCS Nguyễn Thái Bình, thuộc phường Bình Hòa.

 Các em học sinh tìm hiểu nội dung phòng chống xâm hại và nhận những phần quà khi trả lời đúng

Đại diện phòng PV05 đã thông tin, phổ biến phương thức và thủ đoạn diễn ra ở một số vụ việc xâm hại trẻ em, như: Xâm hại tình dục, xâm hại tính mạng và sức khỏe, bạo lực học đường,… để các em học sinh hiểu rõ được sự nguy hiểm, tính chất và cách thức phòng ngừa trước những nguy cơ bị xâm hại, nhất là ở trẻ em gái.

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh tích cực tham gia tìm hiểu các thông tin xoay quanh chủ đề trên bằng hình thức đối đáp, phát biểu trả lời đúng nhận quà, do đó đã tăng tính tự học hỏi, trau dồi kiến thức đối với các em học sinh hướng đến nâng cao ý thức phòng ngừa. Ngoài ra, Công an tỉnh cũng phát 200 tờ rơi tuyên truyền trực quan phòng chống xâm hại trẻ em và mua bán người.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên