Nhập viện vì nhịn cơm trưa do thức ăn có dòi

Cập nhật: 10-07-2013 | 00:00:00

(BDO) Khoảng 13 giờ 30 phút ngày 10-7, 24 nữ công nhân Công ty Nam Phương, hoạt động trong lĩnh vực may mặc xuất khẩu (KCN Việt Hương, TX.Thuận An) đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo để cấp cứu trong tình trạng ngất xỉu. Sau khi được bác sĩ cấp cứu, các bệnh nhân lần lượt tỉnh lại.

 Công nhân điều trị tại Bệnh viện Hoàn Hảo

Theo một nhân viên điều dưỡng cho biết, các công nhân kể lại rằng: Khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, có 24 nữ công nhân khi đang chuẩn bị ăn trưa thì phát hiện trong thức ăn có dòi nên không ăn. Lúc này phía Công ty Nam Phương đã cử người đi mua sữa và bánh mì về thay thế. Tuy nhiên, thức ăn chưa về đến nơi thì lần lượt 24 công nhân ngất xỉu và được tài xế chở vào cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi làm các thủ tục xét nghiệm và truyền dịch tại phòng cấp cứu, đến 16 giờ 30 phút cùng ngày, số công nhân nói trên quyết định rời khỏi bệnh viện. Trong số 24 bệnh nhân có 10 trường hợp sử dụng bảo hiểm y tế nên chỉ thanh toán 20% chi phí, số còn lại thanh toán theo chi phí khám dịch vụ.

Chẩn đoán ban đầu từ phía Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo, các công nhân bị suy nhược cơ thể. Một nhân viên nhân sự Công ty Nam Phương xác nhận rằng 24 nữ công nhân chưa hề ăn cơm trưa.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=274
Quay lên trên