Nhặt được điện thoại, đòi “chuộc” 3 triệu đồng

Cập nhật: 04-01-2018 | 13:58:06

Trên đường đi chơi lễ, anh Nguyễn Văn Th. (tạm trú TX.Bến Cát) đã sơ ý đánh rơi điện thoại sau đó có người nhặt được và gọi lại cho anh yêu cầu “chuộc” với giá 3 triệu đồng. Người này còn hù: “Không chuộc điện thoại thì sẽ đem đi bán”. Đối tượng hẹn gặp anh Th. ở cây xăng số 4, nằm trên quốc lộ 13, TX.Thuận An. Tuy nhiên sau đó đối tượng đổi địa điểm giao dịch là một con hẻm nhỏ thuộc phường An Bình, TX.Dĩ An. Khi anh Th. trao tiền cho đối tượng thì các “hiệp sĩ” xuất hiện mời những người liên quan về công an địa phương làm rõ sự việc.

Các đối tượng khai tên Nguyễn Hoàng Tú Ng. và Đỗ Thanh H. (tạm trú ở TX.Thuận An). Ban đầu, 2 đối tượng thừa nhận muốn lấy tiền chuộc điện thoại để mua ma túy sử dụng. Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ.

L.T.P

Chia sẻ bài viết
NHẶT ĐƯỢC CỦA RƠI THÌ PHẢI TÌM CÁCH TRẢ LẠI CHO KHỔ CHỦ CÓ KHI TÀI SẢN BỊ MẤT LÀ CỦA TẬP THỂ THÌ ẢNH HƯỞNG RẤT NHIỀU NGƯỜI.TẠI SAO LẠI PHẢI RA ĐIỀU KIỆN NẦY NỌ THÌ MỚI CHỊU TRẢ.KHI NHỎ NHÀ TRƯỜNG THƯỜNG DẠY CHÚNG TA ĐIỀU NẦY NHƯNG THỰC TẾ CÓ MẤY AI TUÂN THỦ ĐƯỢC ĐÂU.GIỜ THÌ PHẢI ĐỐI MẶT VỚI TỘI CỐ TÌNH CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN NGƯỜI KHÁC CHỨ KHÔNG PHẢI LÀ VÔ TÌNH NHẶT ĐƯỢC CỦA RƠI
HỨA VĂN SANG (Cách đây 6 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên