Nhiều cây xăng trên đường ĐT741 bất ngờ ngừng bán

Cập nhật: 09-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Vào khoảng 19 giờ ngày 9-6, nhiều người đi đường “dở khóc dở cười” vì một số trạm xăng trên đường ĐT741, đoạn xã Hòa Lợi và Chánh Phú Hòa (huyện Bến Cát) đột nhiên ngừng bán.

Theo ghi nhận của chúng tôi, đến 20 giờ ngày 9-8, chỉ tính riêng xã Chánh Phú Hòa và Hòa Lợi có 4 trạm xăng đóng cửa ngừng bán. Một số người dân tại địa phương cho biết, nguyên nhân các trạm xăng ngừng bán là do kinh doanh thua lỗ và sợ lực lượng quản lý thị trường (QLTT) kiểm tra.

 Trạm xăng đóng cửa, anh Nguyễn Văn Nghĩa, quê ở An Giang đành phải tìm mua xăng khắp nơiTrước những thông tin này, tối 9-6, chúng tôi đã liên lạc với lực lượng QLTT tỉnh Bình Dương thì được biết, ngày 6-6 mới đây, lực lượng QLTT đã phát hiện hai cây xăng tại khu vực này có gian lận trong đo lường. Trong đó, một trạm xăng tại xã Hòa Lợi và một ở xã Chánh Phú Hòa (đều nằm trên đường ĐT741). Do đó, cơ quan chức năng đã lập biên bản và tiến hành niêm phong 2 trụ bơm của hai cây xăng nói trên. Tuy nhiên, chỉ niêm phong các trụ bơm vi phạm còn trạm xăng vẫn cho mở cửa bán bình thường.

HÒA NHÂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=303
Quay lên trên