Nhiều chủ quán ăn, cở sở trọ, tiểu thương cam kết chấp hành tốt pháp luật

Cập nhật: 06-04-2024 | 20:55:09

(BDO) Ngày 6-4, Công an thị xã Bến Cát đã tổ chức đợt tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho gần 600 chủ nhà hàng, quán ăn, chủ nhà trọ, các tiểu thương và nhân dân tại phường Hòa Lợi và xã An Điền (thị xã Bến Cát).

  Công an thị xã Bến Cát phát baner tuyên truyền đã uống rượu, bia thì không lái xe

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Công an thị xã Bến Cát đã tuyên truyền những kiến thức về an toàn giao thông, Luật Phòng, chống tác hại của rượu bia; các quy định về phòng cháy chữa cháy và phòng chống tội phạm… nhằm kịp thời phòng ngừa, ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật, đặc biệt là nguyên nhân chính dẫn đến các vụ tai nạn giao thông, phòng ngừa cháy nổ.

Sau buổi tuyên truyền, chủ các nhà hàng, quán ăn, cơ sở trọ, tiểu thương tại phường Hòa Lợi và xã An Điền đã ký cam kết chấp hành các quy định của pháp luật về đảm bảo an toàn giao thông đường bộ; đồng lòng, chung tay phòng, chống tác hại của rượu, bia, góp phần xây dựng văn hóa giao thông trên địa bàn thị xã.

Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên