Nhiều giải đấu thể thao hấp dẫn chào xuân mới

Cập nhật: 17-01-2023 | 08:20:39

 Tết đến, xuân về là dịp để mọi người quây quần bên nhau tổng kết năm cũ và đề ra mục tiêu cho năm mới. Với ý nghĩa tạo không khí vui tươi, sôi nổi chào đón năm mới 2023, ngành thể thao TX.Bến Cát đã tổ chức nhiều giải thi đấu ý nghĩa dành cho người dân, công nhân lao động trên địa bàn tham gia. Những sân chơi này đã giúp gắn kết mọi người gần lại với nhau hơn trước thềm mùa xuân mới.

 Đội bóng đá Dịch vụ Vận tải Nguyễn Trần Duy Đạt giành chức vô địch giải bóng đá TX.Bến Cát mừng Đảng, mừng xuân 2023

 Sôi nổi tranh tài

Mở đầu cho các hoạt động thể thao chào mừng năm mới 2023, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Bến Cát đã tổ chức giải bóng đá vô địch TX.Bến Cát mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão 2023. Tham dự giải đấu có sự góp mặt của 4 đội bóng gồm: Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã, Dịch vụ Vận tải Nguyễn Trần Duy Đạt, FC Vi tính và Phi Mã Group. Các đội bốc thăm chia làm 2 cặp đấu, 2 đội thắng vào chung kết tranh nhất, nhì. Kết quả chung cuộc, Đội Dịch vụ Vận tải Nguyễn Trần Duy Đạt đã xuất sắc đánh bại Đội Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã để giành chức vô địch. Trong khi đó, hai đội Phi Mã Group và FC Vi tính nhận đồng hạng ba chung cuộc. Giải đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, đúng tính chất của môn thể thao vua.

Giải bóng đá vô địch TX.Bến Cát đã tạo nên không khí sôi động, vui tươi cho các cầu thủ tham gia thi đấu. Cũng như nhiều địa phương khác trong tỉnh, bóng đá là môn thể thao được nhiều người dân và công nhân lao động TX.Bến Cát lựa chọn để rèn luyện sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Và những giải đấu bóng đá như thế sẽ tạo nên không khí thi đua sôi nổi giữa các xã, phường với nhau; giúp cho người dân có cơ hội rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất và tăng cường đoàn kết. Đây cũng là cơ hội để các đơn vị giao lưu, gặp gỡ, học hỏi kinh nghiệm và đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao trên địa bàn TX.Bến Cát ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa về số lượng và chất lượng.

“Thực sự là rất vui và hạnh phúc khi được tham gia tranh tài và đóng góp chút công sức cho giải bóng đá vô địch TX.Bến Cát mừng Đảng, mừng xuân 2023. Tôi hy vọng qua năm mới sẽ được tham gia thêm nhiều giải đấu bóng đá mini sân 5 và sân 7 do thị xã tổ chức. Giải đấu đã giúp gắn kết mọi người lại với nhau nhiều hơn ngay trước thềm xuân mới Quý Mão 2023 để cùng hướng đến những mục tiêu tốt đẹp hơn trong năm mới”, cầu thủ Nguyễn Trần Duy Đạt vui vẻ chia sẻ sau khi cùng đội nhà giành chức vô địch của giải đấu năm nay.

Nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa

Tổ chức thành công giải bóng đá, ngành thể thao TX.Bến Cát tiếp tục chuẩn bị để tổ chức giải thể dục dưỡng sinh (TDDS) mở rộng mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão 2023. Đây là sân chơi được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các câu lạc bộ (CLB) TDDS trên địa bàn thị xã và các địa phương khác có dịp thi tài cùng nhau ngay trước thềm năm mới. Theo đó, ngoài các CLB TDDS ở địa phương tham gia tranh tài, năm nay giải còn có sự góp mặt của 8 CLB đến từ các huyện, thị và thành phố trên địa bàn tỉnh tham gia. Các CLB sẽ cùng tham gia tranh tài ở các nội dung, gồm: Bài 7 động tác, bài song lang và nội dung đồng đội sẽ thi đấu một bài tự chọn.

Ngoài việc tổ chức thi đấu, Ban Tổ chức giải còn tổ chức chương trình biểu diễn TDDS và khiêu vũ mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão 2023. Được biết, chương trình biểu diễn này sẽ do Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Bến Cát phối hợp với các CLB TDDS trên địa bàn tổ chức với mục đích lan tỏa, khắc họa những nét tinh túy của môn TDDS và khiêu vũ của TX.Bến Cát. Các vũ công và vận động viên không chuyên sẽ mang đến cho khán giả và các CLB bạn những màn trình diễn được dàn dựng công phu và không thiếu phần chuyên nghiệp. Đây cũng là sân chơi để giúp các CLB TDDS trong toàn tỉnh có cơ hội giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau, nhằm giúp cho môn thể thao khá phổ biến ở Bình Dương này ngày một phát triển mạnh mẽ hơn nữa về chất lượng.

Bằng nhiều cách làm khác nhau, với mong muốn tạo ra được nhiều sân chơi thể thao ý nghĩa cho người dân trên địa bàn cùng nhau tham gia tranh tài, gắn kết mọi người lại gần với nhau hơn trước thềm năm mới 2023, ngành thể thao TX.Bến Cát đã tổ chức khá thành công hai giải đấu bóng đá và TDDS, hai môn thể thao được nhiều người dân lựa chọn tập luyện mỗi ngày. Đây cũng chính là cơ hội để cho những người đứng đầu hai môn thể thao này của TX.Bến Cát có thể lựa chọn ra những vận động viên chất lượng bổ sung vào các đội bóng đá và TDDS của thị xã chuẩn bị tham gia tranh tài ở các giải đấu cấp tỉnh trong năm 2023.

“Sau một năm dài làm việc mệt mỏi, căng thẳng, tết đến, xuân về là dịp để mọi người quay quần bên nhau và cùng hướng đến năm mới với nhiều thành công hơn nữa. Dù biết những ngày cận tết mọi người sẽ rất bận rộn để sửa sang nhà cửa đón năm mới, nhưng tôi cảm thấy rất vui khi có rất nhiều người dân đã cùng về tham gia các giải đấu thể thao do ngành thể thao thị xã tổ chức. Đây sẽ là động lực để cho thể thao của địa phương phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong năm 2023”, ông Trịnh Thế Anh, cán bộ phụ trách thể thao Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Bến Cát chia sẻ.

 Sau một năm dài làm việc mệt mỏi, căng thẳng, tết đến, xuân về là dịp để mọi người quay quầng bên nhau và cùng hướng đến năm mới với nhiều thành công hơn nữa. Dù biết những ngày cận tết mọi người sẽ rất bận rộn để sửa sang nhà cửa đón năm mới, nhưng tôi cảm thấy rất vui khi có rất nhiều người dân đã cùng về tham gia các giải đấu thể thao do ngành thể thao thị xã tổ chức. Đây sẽ là động lực để cho thể thao của địa phương phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong năm 2023”.

(Ông Trịnh Thế Anh, cán bộ phụ trách thể thao Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh TX.Bến Cát)

 THÁI HẢI - HỮU TẤN  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên