Nhiều hoạt động chào mừng thành công Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII

Cập nhật: 14-03-2022 | 14:27:46

(BDO) Trong những ngày qua, các cấp Hội LHPN trong tỉnh đồng loạt tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa, chào mừng thành công Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022- 2027.


Phong trào phụ nữ trồng cây xanh tại xã Tân Hưng, Bàu Bàng

Chẳng hạn như, Hội LHPN huyện Bàu Bàng tổ chức hưởng ứng lễ phát động phong trào phụ nữ cả nước trồng cây xanh, với chủ đề “Phụ nữ vun trồng tương lai – vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người” với tinh thần “Mỗi phụ nữ một cây xanh”, “Mỗi cơ sở Hội - một công trình cây xanh”. Tại đợt ra quân này có 100 cây xanh được trồng mới. Hội LHPN xã An Điền, TX.Bến Cát phối hợp với Ban chỉ huy Quân sự xã tổ chức hội thi bơi lội vũ trang năm 2022. 

Đây là hoạt động nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đáp ứng nhu cầu giải trí, hưởng thụ văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao động viên tinh thần cho chị em phụ nữ và lực lượng chiến sĩ,  khuyến khích, động viên cán bộ, hội viên phụ nữ và lực lượng chiến sĩ tập thể thao nâng cao sức khỏe, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Thông qua hội thi ban tổ chức còn phát hiện thêm cá nhân tiêu biểu để biểu dương phong trào khỏe để lao động, học tập tại các đơn vị…

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên