Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Dân số thế giới

Cập nhật: 09-07-2019 | 08:37:14

 Nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân về vai trò, tầm quan trọng của công tác DS-KHHGĐ, Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Dân số thế giới (1 1-7).

Với chủ đề “Việt Nam - 25 năm thực hiện Chương trình hành động Hội nghị Quốc tế về Dân số và Phát triển (ICPD Cairo, 1994)”, các hoạt động đã và đang diễn ra từ ngày 1 đến 30-7, bao gồm: Truyền thông các vấn đề đặt ra đối với công tác dân số và phát triển trên đài truyền thanh từ huyện đến xã; tổ chức các hội nghị, hội thảo, mít tinh, cổ động, diễu hành, giao lưu, tọa đàm cấp huyện về thực trạng, thách thức và giải pháp từng bước giải quyết vấn đề dân số và phát triển trong những năm tới. Đồng thời, triển khai các loại hình cung cấp thông tin, dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản, KHHGĐ, nâng cao chất lượng dân số cho nhân dân tại nơi có nhiều đối tượng khó tiếp cận, có đông công nhân lao động.

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên