Nhiều hoạt động tháng cao điểm “Vì người nghèo”

Cập nhật: 19-11-2021 | 08:00:05

Từ ngày 17-10 đến 18-11, Ủy Ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An tổ chức nhiều hoạt động tháng cao điểm “Vì người nghèo” .

Cụ thể, sáng 18-11, Ủy Ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An đã tổ chức trao tặng 350 phần quà cho hộ nghèo, khó khăn với tổng trị giá trên 100 triệu đồng. Kinh phí trao quà do siêu thị Mega Bình Dương tài trợ. Các phường Bình Chuẩn, An Phú, Vĩnh Phú, Thuận Giao, Bình Nhâm… cũng đều tổ chức các hoạt động hướng về người nghèo, “không để ai bị bỏ lại phía sau” và trao hàng trăm phần quà cho các hộ nghèo. Các địa phương đã kết hợp biểu dương, khen thưởng tổ chức, tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong đợt vận động ủng hộ, phòng, chống dịch Covid-19.

Trong tháng cao điểm “Vì người nghèo”, MTTQ các xã, phường đã tổ chức các hoạt động từ thiện, nhân ái, hỗ trợ cây con giống, vật tư sản xuất, vật liệu sửa chữa nhà ở cho hộ nghèo và sách giáo khoa, thiết bị học tập trực tuyến, quần áo… cho học sinh nghèo, người già neo đơn.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên