Nhiều phần quà hỗ trợ những điển hình phòng, chống ma túy trong thanh niên

Cập nhật: 25-06-2021 | 22:33:31

(BDO) Chiều 25-6, tại xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng, Ban Chỉ đạo 138 tỉnh phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương đã tổ chức chương trình thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các câu lạc bộ, đội, nhóm của Đoàn Thanh niên điển hình trong công tác phòng, chống ma túy, với chủ đề “Hành trình của niềm tin” năm 2021.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng quà cho tập thể Câu lạc bộ thắp sáng niềm tin xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng

Theo đó, Ban chỉ đạo 138 tỉnh và Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng 1 phần quà cho tập thể Câu lạc bộ thắp sáng niềm tin xã Thanh Tuyền và 5 cá nhân điển hình trong công tác phòng chống ma túy. Cùng với đó, Ban chỉ đạo 138 tỉnh trao tặng 3 phần quà cho các tập thể và 15 phần quà cho các cá nhân hoạt động hiệu quả trong công tác phòng chống ma tuý, tổng trị giá 22,5 triệu đồng; Ban Thường vụ Tỉnh đoàn hỗ trợ các phần quà tổng trị giá 10 triệu đồng.

Dịp này, đại diện Ban chỉ đạo 138 tỉnh và Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã đến thăm gia đình thanh niên điển hình trong việc hoàn lương sau cai nghiện, cố gắng vươn lên trong cuộc sống ở xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng.   

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=382
Quay lên trên