Nhiều phần quà trao tặng thanh thiếu nhi, người dân khó khăn

Cập nhật: 10-08-2021 | 22:14:48

(BDO) Chiều 10 - 8, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội Thanh thiếu niên, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Nhà xuất bản chính trị Quốc gia Sự Thật và Trường Đại học Kinh tế Luật thực hiện chương trình “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”.

Theo đó, đoàn đã gửi tặng thanh thiếu nhi, thanh niên công nhân và người dân có hoàn cảnh khó khăn, các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19  20 tấn thanh long, 1.000 phần quà cho hộ gia đình (trị giá 500.000 đồng/phần), 100.000 khẩu trang kháng khuẩn…

 Đại diện các đơn vị trao quà cho thanh niên công nhân khó khăn.

Trước đó, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Tỉnh đoàn cùng gia đình một số thiếu nhi tại Bình Dương đã trao tặng 5 tấn bắp nếp cho thanh niên công nhân và lực lượng tình nguyện viên tham gia phòng chống dịch có hoàn cảnh khó khăn. Các phần quà này được trao cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh và Tỉnh đoàn để trao tặng đến các đối tượng cần giúp đỡ.

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=494
Quay lên trên