Nhiều phần quà ý nghĩa phòng, chống Covid-19 từ các em học sinh

Cập nhật: 13-07-2021 | 16:52:59

(BDO) Ngày 13-7, Tỉnh đoàn Bình Dương, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đã tổ chức chương trình “Chia sẻ cùng em thơ - Thiếu nhi Bình Dương đập heo đất ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” - Chuyến xe yêu thương số 5. 


Đại diện các đơn vị trao quà cho khu cách ly ở TX.Bến Cát

Theo đó, các đơn vị đã trao tặng 100 phần quà cho các em thiếu nhi trong các khu cách ly, phong tỏa để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TX.Bến Cát. Các phần gồm 100 thùng sữa, 100 hộp khẩu trang và bánh hộp. Tổng kinh phí các phần quà là hơn 25 triệu đồng. 


Các em học sinh đập heo đất ủng hộ phòng, chống Covid-19

Đáng chú ý, trong tổng kinh phí các phần quà có 15 triệu đồng đóng góp của 3 học sinh Lâm Nguyễn Trúc Anh, Lâm Kim Hùng, Lâm Nguyễn Trúc Linh ở TP.Thủ Dầu Một. Các em đã dùng số tiền có được trong con heo đất để ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Với tấm lòng và nghĩa cử đẹp của 3 em học sinh đã góp phần hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh; đồng thời lan tỏa tình yêu thương, giúp đỡ các em thiếu nhi.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=271
Quay lên trên