Nhiều ý kiến đóng góp dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội đại biểu Hội Sinh viên tỉnh lần thứ III

Cập nhật: 28-07-2023 | 20:56:38

(BDO) Ngày 28 - 7, tại Trung tâm sáng kiến cộng đồng và hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh, Ban Thư ký Hội Sinh viên (SV) Việt Nam tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị lấy ý kiến chuyên gia, lãnh đạo các sở, ban, ngành và cán bộ Hội SV tỉnh qua các thời kỳ góp ý dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội đại biểu Hội SV Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 – 2028 và Đại hội đại biểu Hội SV Việt Nam tỉnh lần thứ III, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, đại biểu đã đóng góp xoay quanh các nội dung như: Nội dung văn kiện cần tóm gọn nhưng đầy đủ, tránh liệt kê quá chi tiết; các chỉ tiêu trong phương hướng nhiệm kỳ mới cần xem xét lại một số nội dung cho phù hợp; cần bổ sung nội dung về chuyển đổi số trong công tác Hội SV; cần nêu nguyên nhân của một số chỉ tiêu chưa đạt ở nhiệm kỳ trước để có cơ sở rút kinh nghiệm; bổ sung một số kết quả nổi bật của nhiệm kỳ và kết quả hoạt động của Hội SV các trường…

Chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại hội nghị

Các đại biểu đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết 

Phát biểu kết luận tại hội nghị, chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội SV tỉnh đề nghị Ban Thư ký Hội SV tỉnh tiếp thu, nghiên cứu các ý kiến đóng góp. Tiểu ban nội dung đại hội nhanh chóng hoàn thiện dự thảo văn kiện Đại hội đại biểu Hội SV tỉnh lần thứ III, sẵn sàng tất cả nội dung cần thiết để báo cáo Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Thư ký Trung ương Hội SV Việt Nam và UBND tỉnh.

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên