Huyện đoàn Bắc Tân Uyên: Xuất quân chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh”

Cập nhật: 25-07-2023 | 18:53:22

(BDO) Ngày 25-7, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên phối hợp Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức lễ xuất quân chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh” năm 2023 tại xã Tân Định (ảnh).

Chương trình mùa hè xanh có 50 sinh viên và 100 đoàn viên thanh niên địa phương thực hiện các công trình tình nguyện từ ngày 25-7 đến 29-7, gồm: chung tay xây dựng nông thôn mới, công tác an sinh xã hội, chăm lo cho thiếu nhi, gia đình chính sách, người già neo đơn ở xã Tân Định và xã Lạc An;

Đoàn viên thanh niên và sinh viên cũng tham gia công trình san lấp mặt đường giao thông trị giá 25 triệu đồng; công trình “Thắp sáng đường quê” trị giá 15 triệu đồng; tặng quà hộ gia đình khó khăn, gia đình chính sách trị giá 5 triệu đồng; trao học bổng, quà tặng cho học sinh khó khăn trị giá 5 triệu đồng.

Như Ý

  •   
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên