Hành trình “Tuổi trẻ tri ân - Tiếp bước anh hùng”

Cập nhật: 24-07-2023 | 19:59:47

(BDO) Ngày 24-7, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên tổ chức hành trình “Tuổi trẻ tri ân - Tiếp bước anh hùng” năm 2023 kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2023).

Lãnh đạo Huyện đoàn Bắc Tân Uyên tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đoàn Thị Chèo

Theo đó, lãnh đạo Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đoàn Thị Chèo, thị trấn Tân Bình và thăm hỏi, trao tặng 4 phần quà cho các các cựu thanh niên xung phong, mỗi phần trị giá 500.000 đồng. 

Lãnh đạo Huyện đoàn tặng quà cựu thanh niên xung phong

Đây là hoạt động trong chuỗi hoạt động tuần cao điểm “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của Huyện đoàn để bày tỏ sự tri ân sâu sắc của thế hệ thanh niên hiện nay đối với sự đóng góp to lớn của các mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 

Lãnh đạo Huyện đoàn cho biết các cơ sở Đoàn sẽ đồng loạt tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ vào ngày 26-7 tại các bia, đài tưởng niệm trên địa bàn huyện. Đây là hoạt động thường niên nhằm giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” cho đoàn viên, thanh niên; đồng thời nhắc nhở thế hệ trẻ về truyền thống hào hùng của thế hệ cha anh đi trước, khơi gợi tình yêu quê hương, đất nước, nhớ ơn những người có công trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=903
Quay lên trên