Những điều nên làm để trẻ đẹp hơn

Cập nhật: 22-12-2022 | 14:34:01

Hầu hết chị em đều quan tâm làm thế nào để trẻ đẹp, để giữ gìn nhan sắc. Có những điều bình thường trong cuộc sống, nếu làm thường xuyên sẽ góp phần quan trọng giữ được nét thanh xuân.


Khi sấy tóc, phần đuôi tóc chỉ sấy nửa khô rồi thoa tinh dầu, sấy thêm 1 phút để tinh dầu thấm vào tóc.

Cần tìm hiểu sớm loại da của bản thân để có cách chăm sóc da phù hợp. Việc đắp mặt nạ nên làm 3-4 lần/tuần, với việc rửa mặt thật sạch rồi đắp khăn ấm để lỗ chân lông được nở ra. Lưu ý là đắp mặt nạ xong thì rửa sạch mặt lại, tránh để dưỡng da lại gây bít tắc lỗ chân lông dễ làm lên mụn. Bên cạnh đó định kỳ làm sạch sâu da 1 lần/tuần để lỗ chân lông được thông thoáng, thoải mái.

Đối với vùng mắt, việc dùng kem mắt càng sớm càng tốt. Dùng kem mắt sẽ góp phần quan trọng để vết chân chim ít xuất hiện hoặc xuất hiện nhưng không rõ nét.

Cũng cần nhớ, dù trời mưa hay trời nắng, mùa đông hay mùa hè thì vẫn phải thoa kem chống nắng, nhất là những người làm việc trong môi trường sử dụng điều hoà không khí hoặc làm việc thường xuyên ngoài trời.

Với mái tóc, nên dùng kem ủ thay cho dầu xả để giúp tóc suôn, mượt hơn. Cách sấy tóc như sau: Sấy khô phần đỉnh đầu, phần đuôi tóc chỉ sấy nửa khô. Sau đó thoa tinh dầu, sấy thêm 1 phút để tinh dầu thấm vào tóc.

Theo LĐO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên