Những lưu ý khi đăng ký dự thi THPT quốc gia

Cập nhật: 09-04-2018 | 09:01:06

Trước khi khai phiếu đăng ký dự thi (ĐKDT), thí sinh (TS) phải đọc kỹ các mục và bảng hướng dẫn ghi phiếu, điều nào còn chưa rõ TS phải hỏi cán bộ tiếp nhận ĐKDT để được hướng dẫn đầy đủ.

TS khai thông tin cần thiết trên bì đựng phiếu ĐKDT, phiếu số 1 và phiếu số 2, rồi nộp cho nơi tiếp nhận ĐKDT kèm theo bảng photo coppy 2 mặt chứng minh nhân dân và 2 ảnh 4x6 mới chụp trong vòng 6 tháng. Ngoài ra, TS phải dán thêm 1 ảnh vào vị trí đã xác định ở mặt trước túi đựng phiếu ĐKDT. Trường THPT nơi TS đang học hoặc công an xã, phường nơi TS tự do đang cư trú tại địa phương ký tên và đóng dấu có phần giáp lai trên ảnh. TS hoàn toàn chịu trách nhiệm về thông tin khai trong phiếu ĐKDT.

Nơi tiếp nhận ĐKDT giữ lại bì đựng phiếu ĐKDT, phiếu số 1, bảng photo coppy chứng minh nhân dân và 2 ảnh, trả lại phiếu số 2 cho TS sau khi đã ký và đóng dấu xác nhận. TS giữ phiếu số 2 để nhận giấy báo thi, giấy chứng nhận kết quả thi. Trong trường hợp có những sai sót thông tin ĐKDT hoặc bị thất lạc giấy báo thi, TS đem phiếu này trực tiếp đến hội đồng thi tại cụm thi đã đăng ký vào buổi tập trung phổ biến quy chế để đề nghị sửa chữa sai sót và làm thủ tục dự thi.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X