P&G Việt Nam: Hành trình 25 năm “Chắp cánh ước mơ” cho học sinh nghèo hiếu học tại Bình Dương

Cập nhật: 02-09-2021 | 09:14:50

(BDO) Chuẩn bị bước vào năm học mới 2021 – 2022 với nhiều khó khăn thách thức, Công ty P&G Việt Nam cùng Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương tiếp tục triển khai chương trình trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” lần thứ 25 cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Năm nay, do điều kiện khách quan dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, các phần học bổng của chương trình được chia thành nhiều đợt trao về các địa bàn. Chương trình năm nay đặc biệt ý nghĩa, đánh dấu hành trình hợp tác kéo dài 25 năm liên tiếp giữa Công ty P&G Việt Nam và Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương. Tính đến nay, thông qua chương trình, Công ty P&G đã trao tặng gần 2.700 suất học bổng và gần 35.000 quyển tập với tổng số tiền hơn 2 tỷ đồng được trao gửi, nâng bước các em đến trường. 

Trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” lần thứ 25 cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập. (Ảnh chụp trong đợt trao học bổng cho học sinh trước khi thực hiện giãn cách xã hội).

Ông Sai Ramana Ponugoti, Tổng Giám đốc Công ty P&G Việt Nam, chia sẻ: “Chương trình học bổng “Chắp cánh ước mơ” là một chương trình cộng đồng quan trọng trong kế hoạch phát triển bền vững của công ty tại Việt Nam từ những ngày đầu thành lập, thể hiện sự quan tâm và cam kết của P&G đối với sự phát triển nhân tài địa phương trong suốt 25 năm qua. Chúng tôi cam kết tiếp tục tập trung nỗ lực vào những hoạt động phát triển bền vững quan trọng để tạo ra những tác động có ý nghĩa nhất đến xã hội, xem đó như là mục tiêu và trọng trách xã hội của doanh nghiệp tại địa phương”.

Năm nay, với 150 suất học bổng, mỗi suất bao gồm tiền mặt, dụng cụ học tập và các nhu yếu phẩm cần thiết được trao cho mỗi em, Công ty P&G mong muốn góp phần hỗ trợ các em vượt qua khó khăn từ những tác động của dịch bệnh Covid-19, giúp các em trang trải cho năm học mới, đồng thời động viên các em vươn lên trong quá trình học tập, phấn đấu trở thành những công dân tốt của xã hội. 

Bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương, cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao và trân trọng những đóng góp liên tục của Công ty P&G Việt Nam thông qua chương trình học bổng “Chắp cánh ước mơ” cùng liên đoàn trong suốt 25 năm qua. Năm nay, chương trình đặc biệt càng có ý nghĩa hơn khi việc học của các em đứng trước những thử thách chưa từng có  do dịch bệnh Covid-19 gây ra. 

Từ những hỗ trợ tích cực của P&G, tôi tin rằng, hàng ngàn em học sinh và gia đình đã được tiếp thêm động lực, niềm tin, cố gắng theo đuổi việc học để thay đổi tương lai, đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước”.

Tường Vy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X