Phát hiện cơ sở sản xuất cơm cháy không rõ nguồn gốc

Cập nhật: 25-09-2019 | 15:22:04

(BDO) Sáng 25-9, Đoàn liên ngành gồm Đội quản lý thị trường số 5 và Đội Công an kinh tế TX.Dĩ An đã tiến hành kiểm tra cơ sở sản xuất cơm cháy tại số nhà 9/44, khu phố Bình Đường 1, Phường An Bình, TX.Dĩ An.


Đoàn liên ngành tiến hành kiểm tra cơ sở sản xuất cơm cháy


Nhiều nguyên liệu cơm khô, khô gà, chà bông không có nguồn gốc, nhãn mác


Nơi sản xuất cơm cháy tại số nhà 9/44, khu phố Bình Đường 1, Phường An Bình

Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở không có mặt, chỉ có bà Trần Thị Thùy Linh đại diện cơ sở làm việc với đoàn. Qua tìm hiểu được biết, cơ sở sản xuất thuộc Công ty TNHH sản xuất thực phẩm VNS, do bà Nguyễn Thị Thục Vy làm chủ có trụ sở tại Quận Thủ Đức, TP.HCM.

Đoàn kiểm tra tiến hành lập biên bản với các lỗi như: Cơ sở chưa xuất trình được hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động sản xuất; chưa cung cấp giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ nguyên liệu. Đoàn đã niêm phong nhiều thùng carton cơm khô, khô gà, chà bông… không có nhãn mác xuất xứ để xử lý. Ngoài ra, còn có các sản phẩm đóng gói thương hiệu cơm cháy cao cấp, khô gà lá chanh Coffee House cũng được tạm giữ để xác minh. Vụ việc đang được đoàn liên ngành tiếp tục điều tra làm rõ.

TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=750
Quay lên trên