Phát hiện nhiều xe không rõ nguồn gốc

Cập nhật: 28-10-2017 | 09:13:25

Những ngày gần đây “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội nhận được tin báo của người dân cho biết thường xuyên bị mất xe máy. Khoảng 17 giờ ngày 26-10, các anh và lực lượng “hiệp sĩ” TX.Dĩ An phát hiện đối tượng đi xe Vision màu xanh không biển số có nhiều biểu hiện khả nghi nên bám theo.


Các xe máy bước đầu xác định không có giấy tờ bị “hiệp sĩ” phát hiện

Đến 19 giờ cùng ngày, khi đến đường Thống Nhất, thuộc địa bàn phường Dĩ An, TX.Dĩ An, các anh phát hiện đối tượng đang bàn giao chiếc xe Vision. Biết các “hiệp sĩ” đã phát giác sự việc, nhóm đối tượng định bỏ chạy nhưng bị “hiệp sĩ” tiếp cận mời về Công an TX.Dĩ An làm rõ nguồn gốc xe máy. Đối tượng khai nhận tên Nguyễn Quốc T. (SN 1976, quê Hà Nội). Bước đầu T. cho biết mang chiếc xe trên đi bán với giá 15 triệu đồng. Qua xác minh được biết xe Vision màu xanh BS 47 G1-159.47 bị mất lúc 0 giờ sáng 20-10 khi chủ nhân để xe tại khu vực phường 19, quận Bình Thạnh. TP.Hồ Chí Minh. Hiện Công an TX.Dĩ An đang điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó, khoảng 20 giờ tối 24- 10 “hiệp sĩ” Hải và đồng đội phát hiện tại KP.9, phường Phú Hòa có 3 đối tượng đi 2 xe Dream, 1 chiếc xe SH Mode màu xanh tím BS 72G1-252.76 có biểu hiện khả nghi nên theo dõi. Đến đại lộ Bình Dương, thuộc địa bàn phường Thuận Giao, TX.Thuận An các anh phát hiện đối tượng đang bán chiếc xe SH Mode. Thấy “hiệp sĩ”, biết hành tung đã bị phát hiện, các đối tượng định bỏ chạy những đã bị mời về Công an phường Thuận Giao. Tại trụ sở Công an phường, các đối tượng khai chiếc xe SH Mode không có giấy tờ. 3 đối tượng trên cũng không chứng minh được nguồn gốc của hai chiếc xe còn lại. Hiện công an địa phương đang mở rộng điều tra.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên