Phát hiện thi thể phụ nữ trôi trên rạch Búng

Cập nhật: 22-06-2023 | 15:32:14

(BDO) Trưa 22-6, lực lượng cứu nạn cứu hộ Công an TP.Thuận An đã vớt thi thể người phụ nữ trôi trên rạch Búng, thuộc phường Hưng Định, TP.Thuận An; đồng thời tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Theo các nhân chứng, vào sáng cùng ngày, nhiều người đi trên đường Cách Mạng Tháng Tám nằm dọc theo rạch Búng, phường Hưng Định thì phát hiện một thi thể mặc quần áo ngắn có họa tiết đang trôi trên rạch. Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng. 


Hiện trường nơi phát hiện vụ việc

Nhận tin báo, lực lượng cứu nạn cứu hộ Công an TP.Thuận An có mặt vớt thi thể nạn nhân lên bờ để tiến hành khám nghiệm, điều tra.

Bước đầu xác định danh tính nạn nhân tên N.T.T. (25 tuổi, quê Gia Lai, tạm trú phường Lái Thiêu, TP.Thuận An). Qua tìm hiểu được biết, nạn nhân bị bệnh tâm thần nhẹ vừa điều trị xong tại TP.Hồ Chí Minh và trở về nơi trọ. 

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên