Phát hiện tụ điểm sản xuất quần áo giả thương hiệu nổi tiếng

Cập nhật: 28-05-2019 | 11:25:07

(BDO) Ngày 28-5, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh, cho biết đơn vị này đang tạm giữ lô quần áo giả thương hiệu Nike, Adidas bị lực lượng liên ngành kiểm tra, phát hiện tại một căn nhà thuộc KP.Trung, phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An.

Đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra, phát hiện, thu giữ tang vật, máy móc tại tụ điểm sản xuất quần áo giả thương hiệu nổi tiếng

Trước đó, Đoàn kiểm tra liên ngành gồm Đội QLTT số 2 (thuộc Cục QLTT tỉnh) và Đội Cảnh sát kinh tế và chức vụ Công an TX.Thuận An tiến hành kiểm tra căn nhà số 29/12 đường Vĩnh Phú 21, KP.Trung, phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An và phát hiện tại đây công nhân đang sản xuất, gia công hàng trăm bộ quần áo thể thao gắn nhãn mác thương hiệu Nike, Adidas (nghi là hàng giả). Qua kiểm đếm, có tổng cộng 1.181 sản phẩm nghi giả các nhãn hiệu, trong đó có 879 sản phẩm quần áo hiệu Nike; 302 sản phẩm quần áo hiệu Adidas. Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện thêm 19,5kg decal giấy mang nhãn hiệu Nike và Adidas, 2 máy ép nhãn hiệu bằng nhiệt, 1 bàn ủi. Toàn bộ số tang vật đã bị đoàn lập biên bản và tạm giữ để điều tra, xử lý.

Qua làm việc, bà Nguyễn Thị Sen (chủ căn nhà) thừa nhận số quần áo trên là hàng giả nhãn hiệu, được cơ sở này sản xuất để bán ra thị trường. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
Thói quen mua hàng hiệu giá rẻ là nguyên nhân chính để những cơ sở như thế này mọc lên. Thôi thì tốt nhất vào siêu thị mà mua hàng Việt Nam chất lượng cao, vừa rẻ, vừa an toàn cho sức khoẻ, việc gì phải chạy theo thời thượng nhãn hiệu nổi tiếng.
Trinh Trần (Cách đây 5 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên