Phát hiện vụ đổ trộm chất thải

Cập nhật: 12-09-2022 | 09:33:21

Công an (CA) TX.Bến Cát cho biết đang củng cố hồ sơ, xử lý vụ đổ chất thải hỗn hợp ra môi trường xảy ra tại khu phố Phú Hòa, phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát.

Trước đó, từ tin báo của quần chúng nhân dân về việc xuất hiện mùi hôi thối tại một thửa đất trống gần khu vực đình thần Phú Hòa, Đội Cảnh sát kinh tế và ma túy CA TX.Bến Cát đã phối hợp với CA phường Hòa Lợi nhanh chóng đến hiện trường để kiểm tra, xác minh thông tin. Tại đây, lực lượng CA phát hiện xe ô tô tải biển số 61C-177.01 và 30L-3348 đang đậu trước cổng đình thần, trên xe chở đầy chất thải gồm đất, bùn thải, bao bì… Kiểm tra khu vực xung quanh, lực lượng chức năng phát hiện thửa đất đã bị các đối tượng đổ nhiều loại chất thải có đặc điểm giống chất thải đang vận chuyển trên 2 xe ô tô tải trên.

Làm việc với cơ quan CA, tài xế và phụ xe cho biết được một người đàn ông tên Phụng (không rõ lai lịch) thuê đi đổ chất thải nhưng không biết chất thải lấy từ đâu, do khi nhận xe thì trên xe đã có chất thải và chỉ việc chạy đến đổ tại điểm mà Phụng chỉ định. Hiện CA thị xã đã ra quyết định tạm giữ 2 xe ô tô tải và trưng cầu giám định, tiến hành thu mẫu quan trắc tại khu vực đổ chất thải để tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định.

THẢO PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên