Phạt “nguội” 3 triệu đồng đối với tài xế xe ben chở đất không che đậy bạt

Cập nhật: 21-04-2022 | 17:31:03

(BDO) Liên quan đến việc xác minh, xử lý xe ben chở đất không che đậy bạt gây bụi trong Khu dân cư Hiệp Thành, chiều 21-4, Thượng tá Nguyễn Văn Nghĩa, Phó trưởng Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an thành phố đã mời tài xế N.V.T. (40 tuổi, ngụ phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một) để xác minh thông tin từ phản ánh của Báo Bình Dương.

 Từ thông tin phản ánh của Báo Bình Dương, Công an TP.Thủ Dầu Một vào cuộc xác minh và xử phạt “nguội” tài xế lái xe ben chở đất không che đậy bạt trong Khu dân cư Hiệp Thành (Ảnh chụp màn hình)

Theo Thượng tá Nguyễn Văn Nghĩa, quá trình làm việc với tài xế T. thì người này đã thừa nhận toàn bộ lỗi vi phạm “Chở hàng rời, vật liệu xây dựng dễ rơi vãi mà không có mui, bạt che đậy” khi điều khiển xe ben chở hàng hoá lưu thông. Trên cơ sở đó, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP.Thủ Dầu Một đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với tài xế T. với mức phạt 3 triệu đồng.

Như Báo Bình Dương đã đưa tin, thời gian gần đây tại Khu dân cư Hiệp Thành, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một xuất hiện nhiều xe ben chở đất lưu thông qua khu vực này, đáng nói quá trình xe ben lưu thông chạy ẩu làm rơi vãi hàng hoá xuống đường gây bụi bặm, ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của người dân. Trước đó, vào lúc 12 giờ ngày 18-4, P.V Báo Bình Dương ghi nhận xe ben mang biển số 61H-051.03 chở đất cao hơn thành thùng xe, không che đậy bạt lưu thông trên đường số 8, nội khu dân cư Hiệp Thành gây mất trật tự an toàn giao thông, bụi bặm.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên