Phạt “nguội” hơn 9 triệu đồng đối với nam thanh niên chạy xe bốc đầu khoe trên mạng xã hội

Cập nhật: 17-12-2020 | 14:50:47

(BDO) Ngày 17-12, Công an TX.Bến Cát cho biết, đã ra quyết định xử phạt hơn 9 triệu đồng đối với chủ phương tiện và một nam thanh niên có hành vi “Chạy xe máy bốc đầu” quay clip đăng tải trên mạng xã hội Tiktok.


Nam thanh niên chạy xe máy bốc đầu xe đăng tải trên mạng xã hội Tiktok

Theo cơ quan công an, căn cứ vào nguồn tin của người dân cung cấp, từ tháng 5 đến nay, nam thanh niên (17 tuổi, ngụ xã Phú An, TX.Bến Cát) đã nhiều lần chạy xe máy bốc đầu với tốc độ cao, lạng lách trên các tuyến đường thuộc địa bàn TX.Bến Cát và huyện Dầu Tiếng. Chưa dừng lại, nam thanh niên này còn quay clip, chụp ảnh và dùng một tài khoản đăng ký trên mạng xã hội Tiktok để đăng tải hành vi vi phạm. Ngay sau đó, Công an TX.Bến Cát đã vào cuộc để xác minh hành vi và người vi phạm. Qua làm việc, nam thanh niên này đã thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình và viết bản cam kết không có những hành vi vi phạm tương tự trong thời gian tới. 


Cơ quan công an làm việc với nam thanh niên vi phạm và ra quyết định xử phạt hơn 9 triệu đồng

Với những cơ sở trên, Công an TX.Bến Cát đã lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ phương tiện và ra quyết định xử phạt tổng số tiền 9.225.000 đồng.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên