Phạt “nguội” tài xế xe ben vi phạm

Cập nhật: 05-03-2021 | 22:06:21

Đại úy Phan Minh Thảo, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an (CA) TX.Tân Uyên cho biết ngày 4-3, đơn vị đã mời tài xế Nguyễn Trung Toàn (28 tuổi, ngụ phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên) đến làm việc và lập biên bản lỗi vi phạm khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông làm đất rơi vãi xuống đường.

Hành vi chở đất đá rơi vãi xuống đường của tài xế xe ben đã bị phạt 3 triệu đồng (Ảnh chụp lúc 12 giờ 9 phút ngày 5-2)

Trước đó, lúc 12 giờ 9 phút ngày 5-2, tài xế Toàn điều khiển xe ben biển số 61C-162.25 chở đất lưu thông trên một tuyến đường thuộc địa phận phường Tân Phước Khánh. Theo quan sát, tại thời điểm trên xe ben này chở đất cao hơn thùng xe, tài xế không phủ bạt. Hình ảnh trên được P.V Báo Bình Dương ghi lại và cung cấp cho Đội CSGT CA TX.Tân Uyên. Trên cơ sở này, Đội CSGT CA TX.Tân Uyên đã tham mưu cho lãnh đạo CA TX.Tân Uyên ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với tài xế Toàn về hành vi chở hàng hóa rơi vãi xuống đường với mức phạt là 3 triệu đồng.

THANH QUANG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=400
Quay lên trên