Phiên “chợ nông sản 0 đồng” cho người khó khăn

Cập nhật: 21-08-2022 | 15:59:45

(BDO) Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức phiên “chợ nông sản 0 đồng” cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường (ảnh).  

Tại phiên chợ, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường đã hỗ trợ 150 phiếu đi chợ cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Mỗi phiếu đi chợ nông sản trị giá 180.000 đồng, hỗ trợ các mặt hàng nông sản như: Gạo, mì gói, cùng 12 loại rau củ quả các loại.

Với tinh thần “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, phiên chợ là nơi chia sẻ những món quà ý nghĩa và giới thiệu một số nông sản thiết yếu nhất hiện nay được trồng tại Việt Nam. Đồng thời, mong muốn mang đến cho những người có hoàn cảnh khó khăn những phần quà dù nhỏ nhưng là tình cảm, động lực để họ vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên