Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang: Công tác kiểm tra, giám sát của Đảng đã chuyển biến rõ nét về tư tưởng, nhận thức và hành động

Cập nhật: 06-08-2011 | 00:00:00

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang: Công tác kiểm tra, giám sát của Đảng đã chuyển biến rõ nét về tư tưởng, nhận thức và hành động

Sáng qua (5-8), Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 khóa X về tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Đảng. Qua 3 năm thực hiện nghị quyết, công tác kiểm tra, giám sát được tiến hành ngày càng có nề nếp, gắn liền với các hoạt động của tổ chức Đảng và đảng viên theo phương châm “Giám sát phải mở rộng”, “Kiểm tra phải có trọng tâm, trọng điểm” theo đúng quy định của Điều lệ Đảng và tư tưởng chỉ đạo công tác kiểm tra, giám sát của Đảng. Việc phối hợp giữa công tác kiểm tra, giám sát của Đảng với công tác thanh tra Nhà nước, thanh tra nhân dân và việc kiểm tra, giám sát của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội ngày càng hiệu quả.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang, khẳng định với quyết tâm đổi mới và tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Đảng theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 5 (khóa X), công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng các cấp trong tỉnh đã có những chuyển biến rõ nét cả về tư tưởng, nhận thức và hành động. Kết quả công tác kiểm tra, giám sát đã thực sự tác động tích cực tới việc giữ gìn kỷ luật, kỷ cương, nâng cao sức chiến đấu và năng lực lãnh đạo của các cấp ủy và tổ chức Đảng trong tỉnh.

ĐÌNH HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên