Phối hợp bảo đảm ANTT tại các trạm BOT

Cập nhật: 04-06-2019 | 06:22:30

 Công an tỉnh Bình Dương vừa tổ chức triển khai kế hoạch phối hợp giữa Công an tỉnh, Sở Giao thông - Vận tải và các doanh nghiệp BOT trong công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), an toàn giao thông các tuyến đường có trạm thu phí trên địa bàn toàn tỉnh.

Theo báo cáo, trong thời gian qua, tại nhiều địa phương, tình hình ANTT và an toàn giao thông trên các tuyến có trạm thu phí BOT diễn biến khá phức tạp. Nhiều đối tượng lợi dụng để tụ tập, gây rối trật tự công cộng hoặc lợi dụng mạng xã hội để đăng tải các nội dung kích động, kêu gọi cản trở hoạt động của trạm thu phí.

Tại Bình Dương, được các cấp, ngành quan tâm, sớm triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn các trạm thu phí, nên không xảy ra các vụ việc phức tạp, gây rối trật tự công cộng. Tại hội nghị lần này, có nhiều ý kiến đóng góp của các đơn vị về công tác bảo đảm ANTT, phòng chống ùn tắc giao thông trên các tuyến có trạm thu phí BOT. Theo kế hoạch, các đơn vị sẽ tăng cường công tác tuyên truyền cho người dân về chủ trương, chính sách đúng đắn của Nhà nước trong việc kêu gọi đầu tư kết cấu hạ tầng theo hình thức BOT. Các đơn vị cũng cần chủ động phối hợp để giải quyết kịp thời các tình huống xảy ra gây mất ANTT tại khu vực có trạm BOT.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên